03 ธันวาคม 2552

บริการจัดท่องเที่ยว/ปาร์ตี้ แบบหมู่คณะ

ท่องทั่วไทยเที่ยวไปทั่วโลกในแบบที่คุณพอใจ

เอ.เอส.แอนด์ เอส ทราเวล ไม่ได้แค่คำว่า ท่องเที่ยวพักผ่อนเพียงอย่างเดียว แต่เรายังมีทีมงานมืออาชีพที่มากด้วยความ สามารถและประสบการณ์ ที่คอยเสริมสร้างกิจกรรม สันทนาการ ในรูปแบบต่างๆให้หลากหลาย อาทิ กิจกรรม Walk Rally /Fun Fair / Talk Show โดยอาจารย์ที่มีความสามารถและมีชื่อเสียงระดับประเทศ /แฟนตาซี กิจกรรม กลุ่มสัมพันธ์ เพลิดเพลินกับกิจกรรมบนเวที ตลอดจนความคิดใหม่ๆ เพื่อประโยชน์ ความรู้ การพัฒนา ความรักความสามัคคี และความสนุกสนาน อีกทั้งยังเป็นโบนัสพิเศษประจำปีให้กับท่านและบุคลากร ในหน่วยงานหรือองค์กรของท่านได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

เอ.เอส.แอนด์ เอส ทราเวล พร้อมที่จะเสนอโปรแกรมการท่องเที่ยวในแบบต่างๆทั่วทุกภาคของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น ภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคอีสานและภาคตะวันออก ให้สมกับ คำว่า เที่ยวไทยครึกครื้น เศรษฐกิจไทยคึกคัก

สำหรับโปรแกรมต่างประเทศ อาทิเช่น ลาว เขมร พม่า เกาหลี ญี่ปุ่น ฮ่องกง ไต้หวัน จีน เวียดนาม สิงคโปร์ มาเลเซีย ออสเตรเลีย ทางยุโรป แม้กระทั้งกลุ่มสแกน เรา เอ.เอส.แอนด์ เอส พร้อมทีมงาน เลือกสรรแต่สิ่งที่ดีที่สุดให้กับคณะผู้ร่วมเดินทางกับเราเสมอ จึงกล้ารับประกันคุณภาพ และราคาที่เป็นธรรม ตามงบประมาณที่ตั้งเอาไว้ รวมทั้งรายละเอียด โปรแกรมการเดินทาง และ สถานที่ต่างๆให้กับคณะของท่านตามต้องการ
เอ.เอส.แอนด์ เอส พร้อมทีมงาน ยินดีเสมอที่จะคอยให้บริการทุกท่าน ทุกคณะ ทุกองค์กร และทุกหน่วยงาน
สนใจ สามารถติดต่อหรือสอบถามโปรแกรมต่างๆ

ได้ที่ .- 02-9079889 Fax 02-5709349









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น